Bon Voyage Super Mario of UNPLOG

















Minsang nagtagpo at nagkakilala,
Matamis na ngiti, aking nakita;
Mayroong lalim na aking napuna,
Anung nakakubli sa likod ng saya?

KUYA ang tawag sa'yo ng lahat,
Dahil sa MALAKING edad na agwat;
Ngunit sa tindig at hitsurang sapat,
Mga Girls at Beki, ayaw paawat.

Ikaw ang John Lloyd ng PBO,
Sino ang Bea ng puso mo?
Kilala ba namin? 'Wag ng i-sikreto,
Umaasa kasi ang dragong si Deo.

Sa ibang bansa ay magiging dayuhan,
'Wag sanang lumampas ng walong buwan;
'Pag wala ka rito, kami ay kulang,
Bitin ang saya, bitin ang kwentuhan.

We will surely miss our Super Mario!




50 komento:

  1. iniisip ko din kahawig siya ni john lloyd hahaha! sana ma meet ko din siya hihihi

    TumugonBurahin
  2. Ingat po kayo palagi Mr. M.
    God bless po sa trip nyo... ingatan po kayo ni Lord :)

    TumugonBurahin
  3. Sure you'll be miss by the PBO kuya mar...:) Happy trip and ingat lagi...:)



    xx!

    TumugonBurahin
  4. ang sweet naman! haha nakakatawa naman to pero agree naman ako!
    ingat sa palalayag sir Mar haha

    TumugonBurahin
  5. Ser Lloydie, congratulations po sa tagumpay ng It Takes A Man and A Woman with Sarah G....

    Ay, Sir Mar pala :))) <*nagpapalakas*>

    Ikaw ay mamimiss, at ingatan ang iyong sarili sa ibayong bansa. Godbless Ser! :))

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Thank you! Napanood mo na ba? May libreng passes pa hahaha

      Ay drop the sir... hindi yan pampalakas hahaha

      Ingat din kayo dyan sa Pinas!

      Burahin
  6. Ikaw na talaga Mar! hehe!

    Ingat sa iyong paparoonan at sana madalaw kita doon kasi halos magkapitbahay lang tayo hehe!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sana nga! Para sila naman inggitin natin sa EB natin Dubai Style hahaha

      Burahin
  7. Napapangiti ako habang binabasa tong tula :)

    ikaw na ninong mar! hahaha

    TumugonBurahin
  8. Maligayang paglalakbay Kuya Mar :))

    Ang galing talagang gumawa ng tula ni Senyor :)

    TumugonBurahin
  9. astig naman ang tula....

    Enjoy lang sa paglalakbay Super M

    TumugonBurahin
  10. ang galing mo naman gumawa ng tula senyor :)

    TumugonBurahin
  11. batang bata lang sa pic ha?! woootttt.. lang years nato? charot. goodluck sa panibagong journey sa buhay koyah mar!! sanay paguwi mo eh may dala kang pasalubong for me. chos. joks lang!! basta ingat2x at enjoy lang ang bagong buhay doon!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Kung makabagong buhay ka naman, parang bagong laya lang ah hahaha

      Salamat Telelalabells!

      Burahin
  12. MAY THE FORCE BE WITH YOU kuya Mar. ingat sila sa iyo dyan.

    TumugonBurahin
  13. thumbs up na naman ako. galing talaga ng makata. Madali lang gumawa ng tula:)

    Take care MAr:)

    TumugonBurahin
  14. Ingat kua Mar. mag lalakbay na talaga si super mario

    TumugonBurahin
  15. di ko pa alams anyare, nakita ko lang sa fb na may despedida si sir mar.

    TumugonBurahin
  16. Makaemphasize ka naman sa MALAKI! Sana binold at italics pati underline mo pa LOL jk. I am happy to have met Kuya Mar at hanggang sa muli!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Oo nga! all CAPS! hahaha Hanggang sa muli glentot! Happy to have met you also! Binaligtad ko lang sinabi mo para maiba hahaha

      Burahin
  17. diba dapat yung edad ang naka-emphasize?! hahaha... Happy trip kuya mar... pasensya ka na, kelangan mong tipirin ang kapeng pabaon namin sayo sa ngaun.. hahha... next time, isang kaban na!

    TumugonBurahin
  18. galing naman ng rhymes pati message! thumbs up!

    TumugonBurahin
  19. hehe galing! will see you again really soon Super Mario!

    TumugonBurahin
  20. oh my Super M is gone again? kayapala di ko sya nakikita sa dungeon lolz! juice kooh baka may mag-violent reaction sa "my" - eh kasi fave ko daw sya he sabi nya bleh! lolz!

    basta isang drum na ang utang nya saking kape :P hasta la vista Super M!

    Ang gleng-gleng naman ni "Senyor Makata"

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hahahaha natawa naman ako dito! Yes Ms B! I'm all yours! hahaha

      Yes, isang drum na! Ubusin mo ng isang inuman ha hahaha

      Burahin
  21. Salamat Senyor!

    At may intriga sa nagkukubli sa likod ng saya.

    Caps lock talaga ang MALAKI hahaha para intense!

    Showbiz na showbiz lang ang dating! Konti na lang malapit na kong maniwala sa JL na yan hahaha joke! Hanggang dito ba naman sa UAE, yan ang biruan!

    Pipilitin kong makauwi, kasi expired na passport ko sa December hahahaha

    Overall, Nice Post! hahaha

    Ang sweet mo lang! Naks!

    Ma mi miss ko din kayo, sigurado yan! Kape tayo?

    TumugonBurahin
  22. Thank you for the visit in my blog. Hope you will come back. Bon Voyage to your friend, super mario!

    TumugonBurahin
  23. hahaha, hindi ko know si mario. so sa header nalang ako mag kokomento.
    ikaw ba gumawa nimo?
    hanggaling. pwedi mo ba kong gawan ng header ko? hahaha

    TumugonBurahin
  24. im gonna miss you ng bongga kuya Mar!

    TumugonBurahin

Huwag mahiya... Say something... May Pabuya ang Katapatan...