Don't Touch Chito's Birdie

Huwag umasang may kalaswaang nilalaman...

Getting Stronger and Tighter?

Happy Fiesta ang netizens upang maki-trending sa dumadagundong na iskandalo.
This time, sangkot ang chinito rockstar vocalist ng bandang Parokya ni Edgar na si Chito Miranda at ang kanyang uberly hot girlfriend - Neri Naig.

Isang sex scandal nila ang kumakalat ngayon sa iba't ibang social media sites. Kung paano nag-leak ang supposedly for private viewing na video, napag-alamang ninakawan ang kanilang tahanan at nakuha ang hard drive kasama ng iba pang mga gamit.

Isang mensahe mula kay Chito...

NO DENYING

And since very wholesome ang aking pagkatao (at sana kayo rin), ako ay nagpasyang 'wag nang panuorin ang naturang video. Bakit? 'Yun ang 'Trip', 'yun ang gusto ko...

Ang sa ganang akin? Sakto lang.

I grew up as an avid 'Parokya' fan at sobrang trip ko ang bagsakan ng kanilang tugtugan. Hindi mawawala ang aking paghanga sa banda o kay Chito because of this issue. Nabawasan ba ang kanilang talento? Nagbago ba ang katotohanang they're one of the greatest bands our country has ever had?

Weeks or months from now, huhupa rin ito and everyone will eventually move on. 

Take it from Ethel Booba, Katrina Halili, Hayden Kho, Maricar Reyes at Mahal (unfortunately).

Isang panawagan sa mga alagad ni Mang Jose na parang  si Diamos din. Pakilipol ang mga malisyoso't mapanghusang utak. Nawa'y sapian ng kaluluwa ni Buloy ang mga nananamantala sa masalimuot na kinakaharap ng ating idolo.

Inamin na diba? Humihingi na ng paumanhin... Surely, Chito Miranda is not proud of what happened but at least he had the balls to own up to it. If it was yours, would you have the same courage?

Just mind your own balls! Don't touch Chito's Birdie!

Sa pagkakataong maling mikropono ang nagamit ni Chito, bigyang 'Halaga' ang kanyang 'Sorry Na'. Hindi man siya ang 'Mr. Suave' o ang 'Papa Cologne' na inasahan mo, handa pa rin siyang magbigay ng munting 'Harana'... 'Para Sa 'Yo'!

37 komento:

  1. I'm not judging but lesson learned?
    DON'T FILM YOURSELF/OURSELVES during intimate and private moments. That's why it is called "private" and "intimate"

    Well of course unless you intend to earn or publish it in the future.

    TumugonBurahin
  2. Napanood ko. No comment, trip nila yan.

    TumugonBurahin
  3. Keri lang. Mas bigyan natin ng pansin yung sa pork barrel at yaman ng mga Napoles. :p

    TumugonBurahin
  4. parang normal na lang yata sa mga celebs 'yang mga sex tapes na 'yan.. hehehe

    TumugonBurahin
  5. hehehe napa-post din tuloy ako tungkol dito ng dahil sa post mo..

    TumugonBurahin
  6. ayan, parokya ni edgar playlist on a Sunday morning :D

    TumugonBurahin
  7. haha actually kanina ko lang nalaman ung about sa issue sa isang nakakatawang post sa fb
    saying na may scandal si chito at si victor neri, napawaaat na lang ako,
    anyway, there's no big deal pare sakin, idol ko pa din si chito

    TumugonBurahin
  8. my moral lesson tlga sa mga ganitong insidente.
    wag ng ivideo pag lalo nat my kinalaman sa sex pero kanya kanyang trip, yan trip.
    pero still chito miranda is still chito miranda, tma ka d2 senyor, lilipas din ito

    TumugonBurahin
  9. gawa din ng sex video pag may time :)

    TumugonBurahin
  10. hindi daw kase "in" pag walang sex scandal? LOL

    anyways highways, sana ngayon lesson learned na sa kanila ang nangyari. ang intimate moment mo with your loved one ay di na kailangan pang videohan. ayan kapag kumalat, sila din ang kawawa.

    TumugonBurahin
  11. We all make mistakes and we all have to forgive.
    Have a nice day senyor.

    TumugonBurahin
  12. ako din di ko pinanuod.. kasi trip ko lang.. :) wholesome din ako , ayos sa banat senyor.

    -cheenee

    TumugonBurahin
  13. ang ganda ng pagkablog mo sa mga ilang sikat na likoro at titulo ng PNE! tama ka, dadating din ang araw na huhupa din ang issue na ito...

    TumugonBurahin
  14. aww. senyor. medy onalungkot ako para kay chito. :(

    TumugonBurahin
  15. isang pangyayari na hindi inaasahan, tsk tsk! too bad.. pero si chito ay chito pa din :))) masarap pa din pakinggan mga kanta niya.

    TumugonBurahin
  16. Maraming masasamang tao, ninakawan ka na, nag upload pa ng video. Sino kaya ang mas may mali? Cast the first stone.

    TumugonBurahin
  17. kahit available pa sa internet ayaw ko na din panoorin. makikinig na lng ako ng kanta ni chito.

    sana nga makapunta ka din sa baryo namin senyor. wekcome ka...

    TumugonBurahin
  18. Hindi naman makakaapekto sa pagiging sikat mo yun Sir Chito Miranda... Suportado ka ng OPM...

    TumugonBurahin
  19. napanood ko na... ang masasabi ko parang normal lang ang ginawa nila hehehe.... nagkataon lang na kumalat ang video...

    nakaka sad lang sa pamilya nila....

    pero sana wala ng video video para mas safe sila... pero kung trip nila mag video la na tayo magagawa hehehe

    TumugonBurahin
  20. napanood ko yung sa bandang dulo ng nung nipapanood ni owpismate ang skangdal.

    wala naman ako masasay kasi life nila yun, desisyon nila na magvid, so kanya-kanyang trip lungs.

    pero i wonder..... may vid din kaya sila noon ni kaye abads? wala lungs

    TumugonBurahin
  21. Ang di ko magets para saan ang prayers?

    Hindi ba nila naisip na pwedeng kumalat yung video to begin with?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. hmmnnnn... mas okay naman ang prayers kaysa pumatol sa mga nanghuhusga sa ginawa nila... given na it was wrong, sino ba ang malinis?

      Burahin
  22. "I grew up as an avid 'Parokya' fan"

    Wag kang sinungaling! Grown up ka na bago pa sila sumikat! BWAHIHI

    TumugonBurahin
  23. Laman nga sila ng mga balita sa ngayon...
    Feel sorry for them..
    Anyway, gaya ng sinabi mo, lilipas din yan...

    TumugonBurahin
  24. Hindi ako magpapayo kahit kanino na wag gumawa ng sex video. Kanya-kanyang trip lang yan and who am I to judge? Siguro kung gagawa ka na lang eh make sure na handa ka sa risk na pwedeng kumalat yun. Iba na kasi panahon ngayon, sobrang dali na ng media file sharing.

    TumugonBurahin
  25. the mere fact na gusto mong ivdeo ang sarili mo habang nakikipag love, handa na ang mga yan just in case maging bida din sila sa scandal world.
    obvious naman na super amused sila sa kanilang mga sarili dahil tingin sila ng tingin.
    bka mas lalong maging sikat na si neri ngayon at tama naman na hindi yan makakabawas sa talento ni chito.

    TumugonBurahin
  26. parokya fanatic paden aketch! sana lang kasi hindi nila nilagay sa HDD hehe.. ako sa micro SD ko nalang nilalagay scandal ko chos! normal lang naman ginagawa nila eh.. halos lahat naman yata ginagawa yan.. to spice up yung sex life nila. ^_^

    TumugonBurahin
  27. gusto ko tuloy mag surf sa net at hanapin ang scandal ni Mahal lol trip lang.

    I still love Parokya ni Edgar.

    TumugonBurahin
  28. normal lang naman makipag sex, yung nanay at tatay mo ay nag sex kaya ka nabuo.
    at ikaw rin naman ay nakikipag sex for sure.
    ang pagvivideo ay parang isang paraan to take it to the next level. sa part ni chito, nagiging malaking issue lang talaga ito dahil isa siyang sikat na tao sa isang sikat na banda. pero pag yung nasa scandal ay hindi kilala ng marami, for sure walang mag rereact.

    TumugonBurahin
  29. I agree, lilipas din yan. ika nga " this too shall pass " . Still and avid Parokya ni Edgar fan. \m/

    TumugonBurahin
  30. wait sex video ni mahal? wehhhhh? teka nga hahanapin ko yan ha. hahahaha.

    TumugonBurahin
  31. Si mahal? Pareho pa kami ng comment ni nyabachoi! hahaha! hahanapin ko din!

    TumugonBurahin
  32. Lessons learned! "Get a room but leave your video cam behind." Para walang ma capture na ebidensya at di matuksong mag "Selfie" during private moments!

    Saludo ako kay Chito for apologizing. Take note! hindi sa public but directed towards their family.

    TumugonBurahin
  33. idol ko pa rin si chito at ang PNE.

    at natatawa ako sa mga nagsasabing dapat hindi nirerecord ang sexcapades pero sila itong unang nagsesearch kapag may scandal na lumalabas lol

    TumugonBurahin
  34. At dito ko lang nalaman na may video si Mahal. With who? Jimgirl?

    TumugonBurahin
  35. Hi Selina



    i am Montoya Jazhel from the philiphines ,i was in a big problem in my marital life so i read your testimony on how Dr Ikhide help you get your husband back and i said i will give it a try and i contacted the Dr Ikhide to help me and he promised to help me get my problem solved. now am so happy with my life because all my problems are over. Thanks to the great Dr Ikhide for the help and Thanks to you Selina.

    You can reach him with this email:- dr.ikhide@gmail.com and i promise he will not disappoint you.



    I AM SO HAPPY…… remember here is his email:- dr.ikhide@gmail.com



































    Kumusta Selina



    ako si Montoya Jazhel mula sa pilipinas, ako ay nasa malaking problema sa aking buhay sa pag-aasawa kaya nabasa ko ang iyong patotoo sa kung paano tulungan si Dr Ikhide na maibalik ang iyong asawa at sinabi kong susubukan ko ito at makipag-ugnay sa Dr Ikhide upang matulungan ako at nangako siyang tulungan ako na malulutas ang aking problema. ngayon masaya ako sa aking buhay dahil ang lahat ng aking mga problema ay tapos na. Salamat sa mahusay na Dr Ikhide para sa tulong at Salamat sa iyo Selina.

    Maabot mo siya sa email na ito: - dr.ikhide@gmail.com at ipinapangako ko na hindi ka niya bibiguin.



    AKO KAYA NAKAKITA …… tandaan dito ay ang kanyang email: - dr.ikhide@gmail.com

    TumugonBurahin

Huwag mahiya... Say something... May Pabuya ang Katapatan...