Abusada De Puta

Disclaimer: Excuse me. Ito ay ala-open letter para sa isang nilalang na mas may gamit pa kung naging halaman na lang!

Hindi kakambal ng age ang wisdom. Isa 'yan sa mga napatunayan mo.

Tumatanda kang paurong. Kairita ka to the Nth power! No wonder magulo ang buhay mo. It was one of my life's best decision ang alisin ka sa sistema ko. Nakakagigil ka! Wait, bakit ba 'ko asar sa'yo?

Let me count lang...

1. Inconsistent ka! Iba sinasabi mo sa ginagawa mo. Pa-victim ka pang gago ka eh ikaw naman lagi ang suspect. Argh!

2. Mean ka! Hindi mo na-outgrew ang high school life. Akala mo Queen Bee ka pero ang toto, sawang-sawa na ang mga tao sa paligid mo sa maya't-maya mong kakupalan. They just choose to ignore you and your addiction to dramas! Pakyu ka more!

 3. Doble Kara ka! Kambal sa kasamaan ang ugali mo!  Mag-ingat ang mga bago mong so-called friends dahil surely, tutuklawin mo rin sila ng katrayduran mo. Soon.

4. Artista ka! Ang buhay mo ay isang pelikula at siguradong sad ang ending! Paawa ka pang hayup ka! Sa dami ng personalities mo, wala ni isa ang may kunsensya?

5. Chismosa ka! Scientist ka ba? Inventor ka ng mga kwento. Dami mong alam! Sana lang bago ka magkalat ng kwento, make sure totoo! Hindi ba na-discuss ng Grade 4 English teacher mo ang difference ng Fact sa Opinion?

I WISH YOU A HAPPY LIFE!!! HANGGANG DITO NA LANG AT PROMISE, WHO YOU KA NA SA'KIN!

AYAN I'M OKAY NA! BOW!

10 komento:

  1. Easy.... easy lang... nerves mo baka pumutok. Hahaha! Anyare?

    TumugonBurahin
  2. ay shet. init ng ulo!! pero totoo, hindi talaga age=wisdom. ekis na ekis. madaming maonders na haggard.

    TumugonBurahin
  3. sinetch itech? walang clue?... hehe kalma na..

    TumugonBurahin
  4. Gusto kong tumigil sa pagbabasa pero binasa ko pa rin LOL! Anovey Senyor chill! Muah ;)

    TumugonBurahin
  5. Hahaha! "yung number two, maraming ganoon. "Hindi mo na-outgrew ang high school life. Akala mo Queen Bee ka pero ang toto, sawang-sawa na ang mga tao sa paligid mo sa maya't-maya mong kakupalan." Those people who couldn't get over thier highschool glory days. Nice blog. May sense of humor ka.

    TumugonBurahin
  6. God bless Dr.Okwuezeala for his marvelous work in my life, I was separate with my husband for the pass 3 year now and I wasn't satisfied i needed to get my husband back because the life of loneliness was so terrible for me and my 2 kids I searched about some possible spell caster that can bring back lover and i then come across Dr.Okwuezeala i saw a comment about Dr.Okwuezeala, how he bring lovers together with his spell caster I contacted him and he guided me. I asked for solutions, he started the remedy for my spell he ask for some information which i sent to him and also told some few things to do, after 48 hours my husband call me and start bagging me for forgiveness for all that happens i am so happy right now that we are back again as one family. If you are in the same situation right now and you don't know what to do or where to go, you can contact Dr.Okwuezeala today on dr.okwuezeala.temple@gmail.com

    Whatsapp:- +2348123446245

    he can help you out of that you situation.

    TumugonBurahin

Huwag mahiya... Say something... May Pabuya ang Katapatan...