Malalagot ka...

Walang Maisip...Walang Pamagat... Walang Kwentang Tao... Bakit may mga taong ipinanganak para iritahin ka... Partida, wala pa siyang ginagawa pero nakakairita talaga!
Pag ako nag-ka-chance to kill, number 1 ka sa list ko. 


I will start by removing all your nails gamit ang chane tapos ipapakain ko sa'yo na parang corn bits! 



After that, ibabad natin ang kamay mo sa kumukulong katas ng kalamansi. Baptism of fire pa lang 'yan. 



The next minor pasakit is tutusukin ko ng 332 times dila mo ng karayom. Pagkatapos ng tusukan portion direstso tahi na rin sa bibig mong matabil para forever silent ka na. 



Kukuha ako ng super bagong hasang labaha and I'll spell your name sa likod mo with your address. Isasama ko na rin name ng parents and siblings mo para ma-contact sila in case of emergency.




Prelude to major major sufferings pa lang 'yan...



Tsaka na ako mag-iisip ng iba pang hanash pag may time!



***

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Huwag mahiya... Say something... May Pabuya ang Katapatan...