Who's WICKED?


Sampung bagay na hindi mo alam...

1. Hindi ka masaya. I can tell.
2. Hindi lahat ng kasalanan mo, pwedeng mawala pagkatapos ng 'sorry'.
3. Hindi mo kayang baguhin ang mga tao sa paligid mo kung ang problema ay ikaw mismo.
4. Hindi sa lahat ng oras ay tama ka kahit ilang argumento pa ang ipanalo mo.
5. Hindi ka palagiang maiintindihan lalo na't kung kadalasan ay ayaw mong magpaintindi.
6. Hindi mo ikinayaman ang mga materyal na bagay na mayroon ka.
7. Hindi pareho ang inggit at awa. Sana alam mo!
8. Hindi ako ang problema mo. Marami kami at marami sila.
9. Hindi sa paninira mo matatapos ang ikot ng mundo ko.
10. Hindi sa'yo umiikot ang mundo. 

Manghiram ka ng bayag sa mga multong ginawa mo. Ilabas mo ang tapang mo sa paraang kaya mo. Nakakaawa ka.

Don't worry, hindi pa'ko galit nito - wala akong time!

You were wrong to think I am evil - understatement!

*These are the 10 things I have been wanting to tell myself. Wala po akong kaaway!

21 komento:

  1. Minsan mahirap aminin na nasa atin ang pagkakamali. At minsan, nasasalamin natin ang ating pagkatao sa iba. Maaaring matanggap o hindi sumangayon sa ating matutuklasan. Higit sa lahat, hindi ka pa galit niyan...he,he.

    TumugonBurahin
  2. Don't be too hard yourself. We cannot satisfy people all the time, not even ourselves. :)

    TumugonBurahin
  3. di mo kayang baguhin mga tao sa paligid mo kahit di ikaw ang problema...hehe!

    ~Tal

    TumugonBurahin
  4. haha akala ko kung sino na kaaway mo!
    naku senyor, kung ako aawayin ko pa sarili ko aabot siguro list ko
    ng 100

    TumugonBurahin
  5. Sana magbago ka na Senyor ang sama sama mo kasi LOL

    jowk

    TumugonBurahin
  6. Ang hirap mag isip ng mali sa sarili eh. Kaya marami akong ginagawang friends para maraming makakapagsabi kung nagkakamali na ako. Buti kapa na checheck mo agad.

    TumugonBurahin
  7. Inaaway mo sarili mo, treat yourself na lang ng isang masarap na kape!

    TumugonBurahin
  8. Ok ah hehe.. may nakapagsabi na ba sayo nyan? Tiyak ko dyan kna may time magalit

    TumugonBurahin
  9. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  10. teka lang naman... pwede ring dahan dahan pag may time, lols... pero minsan parehas lang tayo ng mga sinasabi sa mga sarili natin.:d

    TumugonBurahin
  11. 11. Hindi lahat ng tao na magbabasa nito eh magrereflect kung ganun nga sila.

    TumugonBurahin
  12. isa lang ang alam ko sa ngayon.... kapayapaan....

    TumugonBurahin
  13. Hindi e, may kaaway ka di to e. haha!

    TumugonBurahin
  14. isa lang ang naiintindihan ko dito. ang lahat ng hindi ay magsisimula sayo. :D

    TumugonBurahin
  15. natawa kami ni jojie sa last sentence hehehe :P

    TumugonBurahin

Huwag mahiya... Say something... May Pabuya ang Katapatan...